Mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty

Mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty
Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp luôn phải đảm bảo tuân theo những quy định tùy theo loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh,... Để giải đáp được cho bạn đọc về tất cả các vấn đề liên quan đến các vấn đề này, Luật Quang Huy đã bổ sung đường dây nóng tư vấn luật doanh nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu được hỗ trợ, hãy liên hệ ngay cho Luật sư của chúng tôi qua hotline 09.678910.86 để được hỗ trợ tư vấn giải đáp!

Trong quá trình hoạt động, vì những lý do nhất định, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thay đổi địa chỉ kinh doanh.

Mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ kinh doanh là một trong những giấy tờ không thể thiếu khi doanh nghiệp thực hiện thủ tục đăng ký thay đổi địa chỉ kinh doanh với Sở kế hoạch và đầu tư.

Bài viết dưới đây của Luật Quang Huy sẽ đi sâu phân tích những nội dung có liên quan đến mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ kinh doanh.


1. Mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty là gì?

Mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty là văn bản ghi nhận những nội dung diễn ra trong cuộc họp của Hội đồng thành viên hoặc Đại hội đồng cổ đông liên quan đến vấn đề thay đổi địa chỉ trụ sở của doanh nghiệp.

Trên thực tế, Luật Doanh nghiệp năm 2020 và các văn bản hướng dẫn có liên quan không đưa ra khái niệm mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty mà chỉ nhắc đến thuật ngữ “biên bản họp Hội đồng thành viên” và “biên bản họp Đại hội đồng cổ đông”.

Tuy nhiên dựa vào quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2020, bạn có thể hiểu mẫu biên họp thay đổi địa chỉ công ty là văn bản ghi lại những nội dung quan trọng của cuộc họp với chủ đề thay đổi địa chỉ công ty.

Mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty
Mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty

2. Mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty

Dựa theo quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2020 về nội dung của biên bản họp Hội đồng thành viên (Đại hội đồng cổ đông), bạn có thể tham khảo mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty như sau:

[su_button url=”https://drive.google.com/uc?id=18YG9AxWgtmFaLhi2g1OGBXn-UYVNaop2&export=download” target=”blank” style=”3d” background=”#9A1C24″ color=”#F2AF1B” size=”7″ radius=”10″]TẢI MẪU BIÊN BẢN HỌP THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ CÔNG TY[/su_button]


3. Hướng dẫn cách điền mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty

Sau đây là hướng dẫn cách điền thông tin mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty chi tiết nhất:

  • Thứ nhất, bạn phải ghi đầy đủ thông tin tên, địa chỉ trụ sở chính, mã số doanh nghiệp, thời gian và địa điểm họp. Tên của biên bản họp sẽ tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp, ví dụ trường hợp công ty cổ phần thay đổi địa chỉ công ty thì tên biên bản là biên bản họp Đại hội đồng cổ đông;
  • Thứ hai, bạn phải ghi rõ số cổ đông và tổng số phiếu biểu quyết của các cổ đông dự họp, phụ lục danh sách đăng ký cổ đông, đại diện cổ đông dự họp với số cổ phần và số phiếu bầu tương ứng;
  • Thứ tư, bạn phải ghi rõ tổng số phiếu biểu quyết đối với từng vấn đề biểu quyết, trong đó ghi rõ phương thức biểu quyết, tổng số phiếu hợp lệ, không hợp lệ, tán thành, không tán thành và không có ý kiến; tỷ lệ tương ứng trên tổng số phiếu biểu quyết của cổ đông dự họp.

Trên đây là toàn bộ nội dung về vấn đề: mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ kinh doanh.

Nếu còn vấn đề thắc mắc hoặc chưa rõ bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Tổng đài tư vấn luật doanh nghiệp trực tuyến của HOTLINE 19006588 của Luật Quang Huy để được tư vấn trực tiếp.

Trân trọng./.

5/5 - (2 bình chọn)
Picture of Nguyễn Quang Huy
Nguyễn Quang Huy
Cố vấn cao cấp, giảng viên khoa pháp luật kinh tế – trường Đại học Luật Hà Nội. Tốt nghiệp Thạc sĩ Luật Đại học Duke (Hoa Kỳ), có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các công ty luật lớn trên thế giới.
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
phone-call

GỌI 09.678910.86 NGAY

Scroll to Top