Địa chỉ tòa án nhân dân huyện Đan Phượng – Thành phố Hà Nội

Địa chỉ tòa án nhân dân huyện Đan Phượng - Thành phố Hà Nội

Tòa án nhân dân huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội là cơ quan có thẩm quyền giải quyết các tranh chấp, yêu cầu theo thủ tục tố tụng hình sự, dân sự, hành chính. Nhiều người dân tại huyện Đan Phượng mặc dù gặp phải các vấn đề về pháp lý nhưng không biết đề nghị Tòa án nhân dân huyện Đan Phượng giải quyết theo đúng quy định của pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bản thân mình. Hiểu được vấn đề này, Luật Quang Huy xin cung cấp đến bạn những thông tin cơ bản về địa chỉ, thẩm quyền của Tòa án nhân dân huyện Đan Phượng, Hà Nội.


Địa chỉ Tòa án nhân dân huyện Đan Phượng

TAND huyện Đan Phượng có địa chỉ ở Số 83 Tây Sơn, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội.

Trường hợp có bất kì vướng mắc gì về thủ tục, hồ sơ pháp lý tại TAND huyện Đan Phượng, bạn có thể liên hệ qua HOLINE 19006706 của Luật Quang Huy để được hỗ trợ nhanh nhất.


Thẩm quyền của Tòa án nhân dân huyện Đan Phượng

Căn cứ theo quy định của Bộ luật tố tụng dân sự năm 2015, TAND huyện Đan Phượng, Hà Nội có thẩm quyền giải quyết các tranh chấp, yêu cầu sau đây:

  • Các tranh chấp về dân sự. Cụ thể là các tranh chấp về quyền sở hữu và các quyền khác đối với tài sản; tranh chấp về giao dịch dân sự, hợp đồng dân sự; tranh chấp về thừa kế tài sản; bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng,…
  • Các tranh chấp về hôn nhân gia đình như ly hôn, chia tài sản khi ly hôn; chia tài sản sau khi ly hôn;tranh chấp về chia tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân; tranh chấp về thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn; tranh chấp về cấp dưỡng;…
  • Tranh chấp về kinh doanh, thương mại phát sinh trong hoạt động kinh doanh, thương mại giữa cá nhân, tổ chức có đăng ký kinh doanh với nhau và đều có mục đích lợi nhuận.
  • Tranh chấp về lao động: Tranh chấp về xử lý kỷ luật lao động theo hình thức sa thải hoặc tranh chấp về trường hợp bị đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động; các tranh chấp về bồi thường thiệt hại, trợ cấp khi chấm dứt hợp đồng lao động;…
  • Các yêu cầu dân sự như yêu cầu tuyên bố hoặc hủy bỏ quyết định tuyên bố một người mất năng lực hành vi dân sự, bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi; yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và quản lý tài sản của người đó; yêu cầu tuyên bố văn bản công chứng vô hiệu; yêu cầu công nhận kết quả hòa giải thành ngoài Tòa án…
  • Yêu cầu về hôn nhân gia đình. TAND huyện Đan Phượng có thẩm quyền giải quyết yêu cầu hủy việc kết hôn trái pháp luật; yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn, thỏa thuận nuôi con, chia tài sản khi ly hôn; yêu cầu công nhận thỏa thuận của cha, mẹ về thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn; yêu cầu chấm dứt việc nuôi con nuôi,…
  • Yêu cầu hủy bỏ nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông, nghị quyết của Hội đồng thành viên theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp.
  •  Yêu cầu tuyên bố hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể vô hiệu và các yêu cầu về lao động khác trừ trường hợp thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, tổ chức khác theo quy định của pháp luật.

Dịch vụ Luật sư tại Tòa án nhân dân huyện Đan Phượng

Luật Quang Huy với đội ngũ Luật sư có kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24 các công việc sau:

  • Tiếp nhận hồ sơ, thông tin về vụ việc, các giấy tờ, chứng cứ có liên quan.
  • Nghiên cứu hồ sơ, đưa ra phương án giải quyết nhanh chóng, phù hợp, có lợi nhất cho khách hàng.
  • Hỗ trợ soạn thảo đơn khởi kiện, các giấy tờ; thu thập các tài liệu, chứng cứ theo quy định của pháp luật, gửi đến Tòa án có thẩm quyền giải quyết.
  • Thay mặt khách hàng trực tiếp làm việc với Tòa án để vụ án được thụ lý.
  • Đại diện theo ủy quyền; tham gia tố tụng tại Tòa án.
  • Tham gia tranh tụng tại phiên tòa để bảo vệ quyền và lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
  • Ngoài ra, trực tiếp tư vấn cho khách hàng các thủ tục cần tiến hành tại Tòa án.

Với cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, khách hàng sẽ được hỗ trợ giải quyết các công việc, thủ tục tại Tòa án nhân dân huyện Đan Phượng một cách nhanh chóng, được đảm bảo tốt nhất các quyền và lợi ích hợp pháp cho mình.


Trên đây là toàn bộ thông tin về Tòa án nhân dân huyện Đan Phượng mà chúng tôi cung cấp đến bạn. Nếu có bất kì vướng mắc nào khi thực hiện các thủ tục tại Tòa án nhân dân huyện Đan Phượng – thành phố Hà Nội bạn có thể liên hệ tổng đài tư vấn luật 19006706 của Luật Quang Huy để được chúng tôi hỗ trợ.

Trân trọng ./.

Đánh giá
Hoàng Long
Hoàng Long
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
phone-call

GỌI HOTLINE 1900.6588

Scroll to Top